Sắc Màu Ngôi Nhà

1. Như những mảnh lớn nhất của đồ nội thất bạn có khả năng mua cho cuộc sống của bạn, chúng tôi đang xem xét ghế sofa, và làm thế nào họ phù hợp với không gian hiện đại. Bộ sưu tập này từ Vitra là một bầy thú của hình dạng hiện đại và màu sắc để truyền cảm hứng cho kế hoạch trang trí tiếp theo của bạn, tận hưởng!

Thiet Ke Nha Dep

2. Màu trắng là một cái nhìn tươi mới, nó cũng là một bối cảnh tuyệt vời để pha trộn màu sắc mạnh mẽ hơn khi nói đến lựa chọn đệm phân tán và ném của bạn. Đừng quên rằng không phải tất cả mọi thứ phải được xuất hiện trong hai, một chiếc ghế tuyên bố trong một màu sắc tương phản sẽ có hiệu lực đến nay hình ảnh hơn, đơn săn chắc, mảnh bộ ba truyền thống. Các hình dạng nặng của ngày hôm qua cũng là ra ngoài cửa sổ với sự ra đời của bóng và đường cong sâu rộng, thiết kế thậm chí boxier đã được rút gọn và sắp xếp hợp lý để tạo ra một cái nhìn năng động hơn cho gia đình hiện đại.

Thiet Ke Nha Dep

Lãng Mạng Là ở đây,

Thiet Ke Nha Dep

Toát lên vẻ đẹp sắc nét

Thiet Ke Nha Dep

3. Trong khi màu sắc trung tính như màu nâu sẫm, màu xám, và táo bạo hơn đen vẫn còn đang mạnh mẽ, hình dạng hiện tại và phong cách có thêm cạnh khi bọc trong vải màu phong phú như: màu đỏ nóng hoặc màu xanh lá cây ô liu sang trọng. Một bóng mù tạt rơi độc đáo ở giữa của quang phổ có một giọng trần tục trong khi vẫn tạo ra một tuyên bố mạnh mẽ hơn các loại kem nhạt màu của bạn. Di chuyển trên cho một số bánh kẹo mắt tuyệt vời. 

Thiet Ke Nha Dep

Thiet Ke Nha Dep

Thiet Ke Nha Dep

tranh thêu chữ thập nút che bụi điện thoại tranh thêu chữ thập ốp lưng iphone ốp lưng ipad ốp lưng ipad

No comments:

Cpx24.com CPM Program
Copyright © 2013 Mẫu Nhà Phố Hot