Mê hồn với kiến trúc nội thất

Cho dù bạn đang thưởng thức trò chơi đêm gia đình hoặc khách giải trí trong bữa tiệc lễ hội, không có nơi nào tốt hơn để tụ tập với gia đình và bạn bè hơn so với phòng khách hoặc phòng gia đình. Đúng như tên gọi của nó, là phòng khách là nơi mà bạn và gia đình của bạn thực sự sống; cùng bạn xem phim, đọc những câu chuyện, sự huyên náo và có thể thỉnh thoảng nhận được một số bài tập về nhà làm. Như là trung tâm của ngôi nhà, nó có nghĩa là phải thực tế, thoải mái và thân thiện, phòng đó là mời cho khách và chủ nhà như nhau. Vì vậy, trong khi kế hoạch cải tạo, thiết kế lại, nó là chìa khóa để giữ cho những nhu cầu trong tâm trí.

Trước khi làm phòng khách của bạn hoặc phòng gia đình với một sự phong phú của đồ nội thất, điều quan trọng là phải xem xét tình hình lưu trữ của bạn. Mặc dù nó có thể không có vẻ quyến rũ, có đủ lưu trữ là công cụ khi nói đến việc giữ phòng tổ chức và thiết thực. Được xây dựng trong tủ sách, kệ và tủ là cách tuyệt vời để lưu trữ mà không chiếm quá nhiều không gian, và thậm chí bạn có thể thêm một phương tiện truyền thông điều khiển cho một trung tâm vui chơi giải trí tùy chỉnh. Buff phim có thể biến một không gian sống thêm vào phòng truyền thông của riêng mình, hoàn thành với máy chiếu, máy chiếu màn hình và ghế salon quá khổ.

Một trong những tình huống khó xử lớn nhất phải đối mặt với chủ nhà khi thiết kế lại một phòng khách là phải làm gì với lò sưởi. Mặc dù thường là một, đầu mối ấm cúng tuyệt đẹp, một già, lò sưởi cũ xuống cũng có thể là một chướng mắt. Khi bạn cuối cùng đã quyết định đổi mới, điều quan trọng là phải xem xét sức mạnh lâu dài của vật liệu bạn sử dụng, đá và gạch đang rất phổ biến và giải pháp hiện thời, trong khi gạch luôn luôn là một lựa chọn an toàn. Hãy chắc chắn gắn bó với neutrals sáng hơn, màu sắc có thể nhìn lỗi thời một cách nhanh chóng, và màu sắc tối hơn có thể làm cho căn phòng cảm thấy nhỏ hơn.

Cuối cùng, đảm bảo rằng căn phòng cảm thấy ấm áp và cởi mở bằng cách cho phép trong ánh sáng và màu sắc. Nếu căn phòng của bạn tối và ảm đạm, phung phí vào một vài cửa sổ nếu phòng cho phép hoặc một ánh sáng bầu trời nếu cửa sổ không phải là một lựa chọn. Một sự thay đổi này sẽ làm cho tất cả sự khác biệt và sẽ cắt giảm chi phí năng lượng vì phòng sẽ đòi hỏi ít hoặc không có ánh sáng trong ngày. Khi nói đến màu sắc, gắn bó với màu sắc nhẹ hoặc trung tính trên tường, và đi cho màu sắc táo bạo hơn với các phụ kiện, chẳng hạn như chiếc gối ném, rèm cửa và các tác phẩm nghệ thuật. Bằng cách đó khi một bảng màu đi ra khỏi phong cách, bạn chỉ có thể chuyển đổi ra các việc nhỏ và giữ màu sơn nguyên vẹn.

 Thiet ke nha dep

Sức mạnh nằm ở đây


Mê hồn về sắc đẹp


 Chuẩn Từng milimet


Tuyệt cú đỉnh, tuyệt đỉnh


Sang Trọng Mỹ Lệ
tranh thêu chữ thập nút che bụi điện thoại tranh thêu chữ thập ốp lưng iphone ốp lưng ipad ốp lưng ipad

No comments:

Cpx24.com CPM Program
Copyright © 2013 Mẫu Nhà Phố Hot