Mua tủ bếp Toàn Mỹ tặng máy lọc nước Aquapro.

Đối với tủ bếp có giá trị từ 50 triệu đến dưới 65 triệu đồng, khách hàng được tặng máy lọc nước Elite của Aquapro trị giá 1,95triệu đồng. Khi mua tủ bếp từ 65 triệu đến dưới 80 triệu đồng, khách hàng được tặng máy lọc nước Eco Plus trị giá 4,25 triệu đồng. Khi khách hàng mua tủ bếp có giá trên 80triệu đồng, khách được tặng máy lọc nước Aquapro trị giá 6,35triệu đồng.
 Nội Thất, Nội Thất Đẹp
Tủ bếp có chất liệu PVC tại showroom Toàn Mỹ
Phong cách cổ điển
Nếu gia đình yêu thích những sản phẩm mang dáng dấp cổ điển thì đây chính là sự lựa chọn cho bạn: Dòng sản phẩm làm bằng gỗ nhân tạo tạo hình và dùng công nghệ hút PVC chân không sẽ đưa bạn trở về hoài cỗ và tôn thờ những giá trị truyền thống xưa cũ thì bếp PVC chính là chất liệu giúp cho ngôi nhà bạn tìm thấy nét cổ điển sang trọng và lịch lãm mà bạn mong muốn.
Điều dễ thấy nhất về ưu điểm của PVC là tính thẩm mỹ mà cụ thể là vẻ đẹp tự nhiên của nó. Ngoài ra, với chất lượng và độ bền cao, cùng rất nhiều gam màu khác nhau, các bạn yêu thích phong cách cổ điển có thể lựa chọn được dòng tủ bếp mang dấu ấn cá nhân và phù hợp với sở thích riêng của bạn.
Phong cách đương đại
Một xu hướng nữa trong năm nay cũng rất được ưa chuộng đó là phong cách đương đại, đặc biệt dành cho người tiêu dùng hướng đến sự trẻ trung, hiện đại. Dòng sản phẩm với những thiết kế tối giản, không cầu kỳ phù hợp với những người hướng đến phong cách đương đại, yêu thích sự mới mẻ.
Những bạn hứng thú với phong cách này chắc chắn sẽ say đắm dòng tủ kệ bếp có gam màu nhẹ nhàng, nhưng vẫn rất thẩm mỹ và tinh tế, mang đến cảm giác thanh thản, hòa hợp đối lập với cuộc sống hối hả bên ngoài.
 Nội Thất, Nội Thất Đẹp
Tủ bếp được làm bằng chất liệu kính sơn tại showroom Toàn Mỹ
Qùa tặng khuyến mãi máy lọc nước Aquapro
Nội Thất, Nội Thất Đẹp
Đây là những món quà quý giá thể hiện đẳng cấp cao, làm đẹp cho ngồi nhà, mà còn là quà tặng dành cho người phụ nữ yêu thương và còn là sự chăm sóc sức khỏe cho gia đình. Thời gian áp dụng từ ngày 12 – 30/04/13

tranh thêu chữ thập nút che bụi điện thoại tranh thêu chữ thập ốp lưng iphone ốp lưng ipad ốp lưng ipad

1 comment:

Cpx24.com CPM Program
Copyright © 2013 Mẫu Nhà Phố Hot